Một số mẫu móc cho bé (Crochet Patterns)

Móc (Crochet) cũng rất phổ biến ở nước mình. Nhiều người biết móc lắm.
Mình cũng ấp ủ ước mơ kinh doanh sản phẩm Crochet và X-Stitch nhưng có lẽ chưa phải là lúc "thiên thời – địa lợi – nhân hòa"

Trên mạng và ở sách vở có nhiều mẫu Crochet rất dễ thương. Mình cũng hay lùng sục down về để móc cho con hay để trang trí nhà cửa. Tài móc của mình chỉ nằm ở bottom level thôi 😀 😀 nhưng tài móc của mẹ mình thì trên cả tuyệt vời :yes: :yes:

Mọi nguời tham khảo một số mẫu vật dụng linh tinh nhé. Chỉ là gợi ý một vài ý tưởng thôi. Mình rất thích sử dụng những thứ nhỏ nhỏ này để trang trí. Ngoài ra, dùng trong bếp thì dễ thương lắm …




Thường thì các tài liệu hay có patterns hướng dẫn để người móc làm theo, khỏi phải mất công tính tóan số lượng mũi móc hay dòng móc. Pattern có thể bằng hình ảnh hoặc có thể bằng dòng mô tả. Tham khảo một pattern bằng hình ảnh nhé.

Bổ sung thêm một số mẫu nữa có patterns cho mọi người tham khảo móc theo nhé :



62 Comments

  1. Thao writes:Chi oi, co 2 mau vay dep qua. Em rat muon moc cho con gai. Chi co chart cua 2 mau vay tren ko a? E cam on chi nhe!!

    Like

  2. @ Thảo : Để chị tìm lại file cũ trong máy, không dám hứa em nhé. @ crabpy : Wéo còm em 🙂

    Like

  3. MECUN&CU writes:CHAO BAN, BAN CO MAU MOC BANG DO CHO MINH XIN CHART KHONG, DINH LAM CHO CON GAI 1 CAI BANG DO NHUNG K BIET PHAI MOC NHU THE NAO

    Like

  4. Gửi các bạn : những mẫu nào có pattern mình đã upload vào topic rồi. Những mẫu không có upload là mình không có pattern nhé 😀

    Like

  5. Anonymous writes:c ơi cuốn sách này bao nhiêu tiền vậy ? Bìa sách là hình đầu tiên hả c >

    Like

  6. Originally posted by anonymous:

    Anonymous writes:c ơi cuốn sách này bao nhiêu tiền vậy ? Bìa sách là hình đầu tiên hả c >

    Bạn hỏi sách móc à? Lâu rồi mình không mua nên cũng không biết giá cả thế nào. BẠn ra các nhà sách chắc là có, giá cũng không mắc lắm đâu. Trên internet cũng có nhiều mẫu lắm.

    Like

  7. mình theo dõi blog của bạn rất lâu rồi. Rất phục những gì bạn đã dành cho con. Mình thich cái áo len hồng quá. Có hướng dẫn gửi cho mình với. Thanks bạn nhiều và chuc gia dinh hanh phuc

    Like

  8. Mẫu đó mình không có pattern bạn ơi. Mấy lần cũng lò mò móc, ra được áo đó, nhưng không đẹp bằng mẫu 🙂

    Like

Leave a Reply

